Top 8 điểm check-in sống ảo đẹp nhất ở Hạ Long

Hạ Long có nhiều điểm check-in sống ảo nổi tiếng thu hút nhiều du khách đến tham quan và thỏa mãn đam mê của mình. Trong bài viết này, TAVY giới thiệu tới du khách Top 8 điểm check-in sống ảo đẹp nhất ở Hạ Long.

1. SunWorld Hạ Long

Sunworld Hạ Long là điểm tham quan nổi tiếng bậc nhất ở Hạ Long khi sở hữu cho mình khung cảnh tuyệt đẹp để sống ảo. Với diện tích 214ha thì khu vui chơi này là tổ hợp nhiều trò chơi sôi động, lý thú đẳng cấp quốc tế dành cho du khách khi đi du lịch Hạ Long. Khu Sunworld Hạ Long có 2 khu chính là: khu ven biển và khu tham quan vui chơi trên đỉnh Ba Đèo. Đây vừa là điểm tham quan và cũng là điểm check-in không thể thiếu khi đi du lịch Hạ Long.

top-8-diem-check-in-song-ao-dep-nhat-o-ha-long

2. Bảo tàng Quảng Ninh

Bảo tàng Quảng Ninh là một trong những công trình tiêu biểu và đẹp bậc nhất ở Hạ Long đang thu hút nhiều du khách đến tham quan và tìm hiểu. Đây là công trình hiện đại, độc đáo nên xứng đáng là điểm check-in lý tưởng dành cho du khách. Bên ngoài của bảo tàng có màu đen tuyền tạo nên vẻ đẹp huyền ảo mà lung linh nên được nhiều du khách chọn làm điểm chụp ảnh. Đến với bảo tàng Quảng Ninh, du khách không những được tìm hiểu nhiều điều thú vị về văn hóa, lịch sử mà nơi đây còn là điểm sống ảo không thể thiếu ở Hạ Long.

top-8-diem-check-in-song-ao-dep-nhat-o-ha-long1

3. Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long là điểm tham quan không thể thiếu khi du khách đến với Hạ Long. Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới với vẻ đẹp sơn thủy hữu tình. Nơi đây thu hút rất nhiều du khách trong nước và quốc tế đến tham quan hàng năm. Đến với Vịnh Hạ Long du khách sẽ được thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt đẹp của một kỳ quan, và vịnh Hạ Long cũng là điểm check-in tuyệt vời với vẻ đẹp mê hoặc mà khó nơi nào có được.

top-8-diem-check-in-song-ao-dep-nhat-o-ha-long2

4. Bảo Tàng Tranh 3D Funny Art Hạ Long

Bảo tàng tranh 3D Funny Art là một trong những điểm tham quan thu hút nhiều du khách trong nước và quốc tế. Đây là nơi có nhiều bức tranh 3D ảo giác quang học theo những chủ đề độc đáo như: Parody, Aquarium, phiêu lưu…Đây là nơi du khách sẽ được hòa mình vào không gian mới lạ để lưu giữ cho mình những khoảnh khắc đáng nhớ. Mỗi khu chụp ảnh ở bảo tàng đều có nét cá tính riêng như khu Aquarium thì có những chú cá heo dễ thương, khu tranh 3D thì có các hình phù thủy man rợ….Đây là điểm tham quan không thể thiếu khi đi du lịch Hạ Long.

top-8-diem-check-in-song-ao-dep-nhat-o-ha-long3

5. Núi Bài Thơ

Núi Bài Thơ là điểm tham quan dành cho những du khách yêu khám phá. Từ trên đỉnh núi bài thơ du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Hạ Long đẹp mê hồn. Đây xứng danh là điểm check-in cực kỳ “deep” để đăng lên facebook của du khách hoặc lưu lại làm kỷ niệm. Từ ngọn núi Bài Thơ nhìn xuống vịnh Hạ Long thì phong cảnh vịnh đẹp lung linh huyền ảo như những viên ngọc rồng giữa màu xanh huyền bí. Leo lên núi Bài Thơ sẽ là trải nghiệm rất tuyệt vời mà hiếm nơi nào có được ở Hạ Long dành cho du khách. Nếu du khách thích khám phá những điều mới lạ, chinh phục thử thách bản thân thì hãy đến nơi này nhé.

top-8-diem-check-in-song-ao-dep-nhat-o-ha-long4

6. Công viên giải trí Dragon Park 

Công viên giải trí Dragon Park là một trong những công viên lớn nhất ở Hạ Long với diện tích gần 40ha. Đây là điểm tham quan rất hấp dẫn vào mùa hè dành cho du khách. Đến với công viên giải trí Dragon Park du khách sẽ được thỏa mãn trải nghiệm 30 trò chơi hiện đại hàng đầu trên thế giới rất hấp dẫn. Không những được trải nghiệm những trò chơi thích thú thì nơi đây cũng có không gian sống ảo cực kỳ “ chill” dành cho những tín đồ yêu chụp ảnh. Đến với công viên Dragon Park du khách đừng quên check-in nhé.

top-8-diem-check-in-song-ao-dep-nhat-o-ha-long5

7. Khu Vui Chơi Giải Trí Quốc Tế Tuần Châu

Khu vui chơi giải trí quốc tế Tuần Châu không những là điểm tham quan hấp dẫn mà nơi đây còn là điểm sống ảo không thể thiếu dành cho các bạn trẻ yêu chụp hình. Khu vui chơi có diện tích khoảng 5ha dọc bờ biển Tuần Châu. Đây là khu vui chơi giải trí được thiết kế hài hòa giữa thiên nhiên và cảnh quan tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời. Đến với khu vui chơi thì du khách sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn, xem chương trình biểu diễn nhạc nước, múa rối nước….

top-8-diem-check-in-song-ao-dep-nhat-o-ha-long6

8. Phố Cổ Hạ Long

Khu phố cô Hạ Long là điểm đến rất mới lạ khi nơi đây được tái hiện lại hình ảnh của Hội An mộc mạc, bình dị. Đến vơi khu phố Cổ Hạ Long du khách sẽ được lạc vào một đô thị Hội An cổ xưa nhưng giữa lòng Hạ Long. Với lối kiến trúc mộc mạc, cổ kính tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với sự xô bồ, tấp nập bên ngoài. Phong cách thiết kế của khu phố cổ Hạ Long tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp để du khách lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ, những bức hình check-in không thể nào phai mờ.

top-8-diem-check-in-song-ao-dep-nhat-o-ha-long7

 

 

Bài viết liên quan