Top 10 địa điểm tham quan check-in sống ảo đẹp nhất ở Quy Nhơn

Quy Nhơn là một trong những điểm du lịch rất hấp dẫn du khách vào mỗi dịp hè về. Đến với Quy Nhơn du khách sẽ được hòa mình vào làn nước trong xanh, mát lạnh của biển cả để quên đi những bộn bề, lo toan của cuộc sống thường nhật. Quy Nhơn thì ngoài những bãi biển đẹp thì nơi đây còn có nhiều điểm check-in thu hút nhiều bạn trẻ. Trong bài viết này, TAVY giới thiệu tới du khách Top 10 điểm tham quan check-in sống ảo đẹp nhất ở Quy Nhơn.

1. Eo Gió

Eo Gió là điểm tham quan nổi tiếng bậc nhất ở Quy Nhơn với phong cảnh nên thơ hữu tình thu hút du khách đến tham quan và sống ảo tuyệt vời. Đến với Eo Gió du khách sẽ đi bọ dọc con đường có tầm nhìn ra biển bao la, bát ngát và tận hưởng không khí trong lành, lộng gió từ biển xanh. Eo Gió được ví như là Jeju của Việt Nam bởi vẻ đẹp non nước hữu tình. Đây là điểm sống ảo không thể thiếu khi đi du lịch Quy Nhơn.

top-10-diem-tham-quan-check-in-song-ao-dep-nhat-o-quy-nhon

2. Biển Hòn Khô

Biển Hòn Khô sở hữu cho mình khung cảnh đẹp tuyệt diệu thu hút nhiều du khách đến tham quan, nghỉ ngơi. Đến với Hòn Khô du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như lặn ngắm san hô, thả hồn mình vào làn nước trong xanh mát lạnh hay chinh phục những dãy núi đá. Đặc biệt hơn hết Hòn Khô được nhiều du khách lựa chọn là điểm sống ảo, check-in tuyệt đẹp.

top-10-diem-tham-quan-check-in-song-ao-dep-nhat-o-quy-nhon1

3. Surf Bar

Suft Bar là điểm tham quan khá mới ở Quy Nhơn nhưng đã trở thành điểm tham quan check-in hấp dẫn bậc nhất ở Quy Nhơn. Suft Bar nằm trên bãi biển gần đường Xuân Diệu trung tâm của thành phố nên khá đông du khách đến. Cách trang trí của Surf Bar rất tinh tế tạo nên không gian lãng mạn và khung cảnh đẹp nên đã tạo được sức hút với các bạn trẻ đến tham quan và sống ảo ở đây.

top-10-diem-tham-quan-check-in-song-ao-dep-nhat-o-quy-nhon2

4. FLC Zoo Safari Park

FLC Zoo Safari Park là một trong những điểm đến nổi tiếng thu hút du khách ở Quy Nhơn. Đến với nơi này du khách sẽ được khám phá nơi bảo tồn của hàng ngàn động vật như: gấu, lạc đà, đà điểu, hượu sao, thiên nga đen….Không những vậy, nơi đây còn được nhiều bạn trẻ thích check-in lui tới.

top-10-diem-tham-quan-check-in-song-ao-dep-nhat-o-quy-nhon3

5. Đồi cát Phương Mai

Đồi cát Phương Mai là địa điểm sống ảo nổi tiếng bậc nhất ở Quy Nhơn khi sở hữu cho mình vẻ đẹp “ chim sa cá lặn” đẹp như trong tranh. Đồi cát cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 20km. Đồi cát Phương Mai có độ cao từ 20-30m với diện tích rộng lớn, uốn cong. Đến với nơi đây du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị, tạo ra những bức hình sống ảo tuyệt vời.

top-10-diem-tham-quan-check-in-song-ao-dep-nhat-o-quy-nhon4

6. Mũi Vi Rồng

Mũi Vi Rồng là một trong những điểm tham quan nổi tiếng bậc nhất ở Quy Nhơn thu hút nhiều du khách đến. Mũi Đá Rồng nhìn từ xa giống như một con rồng hùng dũng vượt mọi sóng gió bọt tung trắng xóa. Đây là điểm tham quan được nhiều bạn trẻ thích khám phá tìm đến để có những bức ảnh đẹp.

top-10-diem-tham-quan-check-in-song-ao-dep-nhat-o-quy-nhon5

7. Cù lao Xanh

Cù Lao Xanh là điểm tham quan hoang sơ với những bãi biển trong xanh, tuyệt đẹp. Nơi đây được ví như viên ngọc xanh trên biển. Đến với Cù Lao Xanh du khách sẽ được hòa mình vào làn nước trong xanh, mát lạnh của biển khơi. Nếu du khách đi theo nhóm có thể trải nghiệm các hoạt động thú vị như: đốt lửa trại, làm tiệc BBQ trên bãi biển rất tuyệt vời. Nơi đây sẽ là điểm tuyệt vời lưu giữ những khoảnh khắc thanh xuân rực rỡ và đẹp nhất.

top-10-diem-tham-quan-check-in-song-ao-dep-nhat-o-quy-nhon6

8. Kỳ Co

Kỳ Co là một trong những điểm tham quan không thể thiếu khi đi du lịch Quy Nhơn. Kỳ Co được ví như “thiên đường đệ nhất Quy Nhơn” bởi nơi đây sở hữu những bãi biển đẹp mơ màng tựa nàng tiên. Bãi biển Kỳ Co cách thành phố Quy Nhơn khoảng 25km thu hút nhiều du khách đến tắm biển và sống ảo. Đến với nơi đây du khách sẽ có những bức hình chill nhất.

top-10-diem-tham-quan-check-in-song-ao-dep-nhat-o-quy-nhon7

9. Khu dã ngoại Trung Lương

Khu dã ngoại Trung Lương là một trong những điểm tham quan rất hấp dẫn du khách nằm cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30km. Đến với khu dã ngoại du khách sẽ được thả hồn mình vào không gian lãng mạn, những phút giây thư giãn tuyệt vời. Đến với nơi đây, du khách có có hội tham gia nhiều hoạt động thú vị như: ngắm sao, đốt lửa trại, hát hò. Ngoài ra đây cũng là nơi check-in tuyệt đẹp được các bạn trẻ rất yêu thích.

top-10-diem-tham-quan-check-in-song-ao-dep-nhat-o-quy-nhon8

10. Ghềnh Ráng

Ghềnh Ráng là điểm đến rất đẹp thu hút nhiều du khách đến tham quan. Đến với Ghềnh Ráng du khách sẽ được hòa mình vào không gian thơ mộng, lãng mạn hòa quyện cùng biển núi mộng mơ mà hiếm nơi nào có được ở Quy Nhơn. Không những vậy du khách còn có cơ hội hòa mình vào làn nước trong xanh, mát lạnh của bãi tắm Hoàng Hậu, bãi Tiên Sa. Và đây cũng là nơi được nhiều du khách check-in để có những bức ảnh đẹp để đời.

top-10-diem-tham-quan-check-in-song-ao-dep-nhat-o-quy-nhon9

 

Các bài viết tham khảo thêm:

Top 9 điểm tham quan check-in sống ảo đẹp nhất ở Cô Tô

Top 13 điểm check-in sống ảo đẹp nhất ở Sapa

Top 8 điểm check-in sống ảo đẹp nhất ở Hạ Long

 

Bài viết liên quan